what we write

mài sắc 04 mũi nhọn của nội dung

hành trình khách hàng

sáng tạo mạch câu từ bám sát vào mục tiêu kích hoạt động thái mua hàng – thông qua các video quảng cáo, brochure sản phẩm, nội dung landing page & website, chuỗi email bám đuổi, chiến dịch tung hàng, v.v…

* giới thiệu doanh nghiệp
* ra mắt sản phẩm/ dịch vụ
* video quảng cáo/ khuyến mại
* nội dung trang bán hàng/ website
* hồ sơ năng lực
* brochure sản phẩm
* chuỗi email bám đuổi
* ebook thương hiệu cá nhân/ doanh nghiệp
* thông cáo/ phát ngôn truyền thông, v.v…

hành trình đội bán

đóng mới bộ quy chuẩn đào tạo bán hàng, thông qua mổ xẻ hành vi của những siêu sao nội bộ & tái tạo quy trình dựa trên những insights khách hàng – ứng dụng thực tiễn trong lập chiến lược, đào tạo & đo lường.

* quy trình bán hàng nội bộ
* bảng phân tích insight khách hàng
* quy trình dịch vụ sau bán hàng
* bộ tài liệu bán hàng (flyer, profile, form trắc nghiệm, FAQs…)
* slide tài liệu huấn luyện bán hàng
* cẩm nang nhân viên bán hàng
* mô hình hoá quy trình bán hàng nội bộ
* chuỗi video hướng dẫn khách hàng
* chuỗi thư ngỏ đến từng đối tượng, v.v…

hành trình năng lực

cá nhân hoá nội dung huấn luyện & quy trình hiệu suất dựa trên phương pháp luận D.O.N.E: phân nhóm thời gian (duration), thiết lập không gian (order), làm rõ ưu tiên (necessary) & duy trì động lực (energy).

* quy trình làm việc từng phòng ban
* chính sách làm việc tại doanh nghiệp
* thiết lập kế hoạch/ ưu tiên
* quy trình đào tạo hiệu suất
* slide huấn luyện đào tạo hiệu suất
* lộ trình công danh/ hộ chiếu sự nghiệp
* form đánh giá năng lực nhân viên, v.v..

hành trình văn hóa

thổi hồn cho hiến pháp (tuyên ngôn hoạt động, phẩm giá kinh doanh, câu chuyện lịch sử, tâm thư nhà sáng lập…) giúp từng cá thể sống thật với chính mình, làm sáng tỏ môi trường văn hoá & thúc đẩy sự kiến tạo giá trị.

* bản hiến pháp doanh nghiệp
* triết lý/ slogan/ tầm nhìn/ sứ mệnh/ giá trị
* câu chuyện, thư ngỏ CEO
* những giai đoạn lịch sử
* bản phân tích lợi thế chiến thắng
* phát ngôn/ tuyên bố trong các sự kiện
* kế hoạch xây dựng môi trường & văn hoá, v.v… 

tools we use

mở rộng đa phương tiện truyền thông

graphic design

tạo nên tiếng nói trong thiết kế bộ nhận diện, hồ sơ năng lực, catalogue/ brochure sản phẩm, đóng gói social, v.v..

production

hiện thực hóa ý tưởng nội dung cho các video teaser, tvc quảng cáo, điểm nhấn sự kiện, video ra mắt sản phẩm, v.v…

web design

soạn sửa câu từ trong tiến trình tạo ra landing page, website doanh nghiệp – qua cả theme mẫu lẫn lập trình.

social media

tận dụng những lợi thế của nền tảng social để làm nên sự khác biệt cho những góc sắc về nội dung.

communication

kết nối với hàng trăm trang báo uy tín, đồng thời thân thuộc những cơ chế ngôn từ của báo chí & truyền thông.

event

thể hiện ngôn từ khác biệt, nhưng theo đúng quy chuẩn của họp báo, ra mắt sản phẩm, kích hoạt thương hiệu, v.v…