đánh giá lại những mắt xích hiệu quả & chưa hiệu quả trong chu trình thông qua tư duy trên giấy, đặt câu hỏi bóc tách & thảo luận đến cùng cùng chủ doanh nghiệp & giám đốc bộ phận.
tái cấu trúc
thống nhất cấu trúc/ định hướng mới của một chu trình hiệu quả hơn, dựa trên mẫu số chung của thực tế nội bộ doanh nghiệp & những insights bất hủ trong kinh doanh.
tái sáng tạo
hoàn thiện lần 1 mạch ngữ nghĩa bằng những câu “đắt”, có khả năng chạm tới insights, dựa trên sự cân bằng của tính chuyên nghiệp, cảm giác gần gũi & sự ngắn gọn của lời văn.
tái tập trung
hoàn thiện lần 2 bằng cách đưa vào bối cảnh thực tế của thiết kế, lên slide, dựng film, điều chỉnh website, soạn sửa form tài liệu nội bộ – dựa trên “góc sắc” của hiệu quả sau cùng.
tái tăng trưởng
hoàn thiện lần cuối khi đưa chu trình mới vào thực tiễn như đào tạo nội bộ, đo lường chỉ số tham gia, chạy chiến dịch… nhằm bàn giao tính hiệu quả, chứ không chỉ bàn giao công việc.