consulting
customizing
content
edge
mũi nhọn tư vấn
bản địa hóa dựa trên quy chuẩn & những nguyên lý đã được minh chứng hiệu quả gần nửa thế kỷ qua từ top fortune, được bảo chứng từ các nhà nghiên cứu lỗi lạc & bậc thầy kinh doanh hàng đầu nước mỹ - như jim collins, brian tracy, david allan, david ogilvy, peter drucker, v.v…
mũi nhọn cá nhân hóa
thông qua những câu hỏi bóc tách, nghe với một bộ lọc, tìm ra mạch trọng tâm & lợi thế của doanh nghiệp - để từ đó bảo lưu hiệu quả & văn hoá tổ chức, nhưng làm rõ ràng hoá (clarify), đơn giản hoá (simplify), tối ưu hoá (optimize) & nhân bội hóa (multiply) hiệu quả sẵn có đó.
mũi nhọn nội dung
giải phóng sáng tạo nhờ năng lực ngôn từ xuyên suốt hành trình tư vấn, nhằm gọi đích danh những nhiệt huyết còn đang mơ hồ, truyền cảm hứng mới cho những quan điểm cũ, và giản lược gãy gọn mọi diễn đạt bối rối trong nội bộ doanh nghiệp & thông điệp tới thị trường.







